Những lưu ý khi chọn vest khi đến công sở

Áo vest là một trong những sét đồ mà các công ty hay chọn để làm đồng phục cho nhân viên của mình. Nhưng không phải ai mặc vest cũng phù hợp và cũng biết cách chọn cho nhân viên những mẫu đồng phục vest nữ công sở trẻ trung để tạo điểm nhấn và giúp nhân viên tự tin hơn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số bí quyết chọn vest đến công sở dành cho các cô nàng.

Chọn kiểu dáng vest như thế nào

Việc chọn lựa kiểu vest khá quan trọng nên khi lựa chọn bạn nên chọn kiểu dáng và màu sắc thì bạn sẽ trông già đi hơn độ tuổi của mình và trông bạn không tươi tắn và xinh đẹp bằng những cô nàng khác nên một số chị em rất ngại khi diện những bộ vest. 

Bên cạnh đó bạn cũng không cần phải lo lắng bởi vì chọn vest cũng khá đơn giản bạn chỉ cần để ý lựa chọn đúng là được, với những người có chiều cao khiêm tốn hãy chọn những chiếc áo vest có độ dài vừa phải không nên ngắn quá hoặc không nên dài quá sẽ làm bạn trông gọn gàng hơn. 

Đối với những bạn có vóc dáng thanh mảnh và cao thì những chiếc áo vest có dáng dài hay vừa đều phù hợp chỉ cần chọn màu sắc tươi trẻ là được. 


Phụ kiện đi kèm vest đơn giản

Khi kết hợp với vest không nên chọn những phụ kiện quá rườm rà bởi khi đến công sở cần sự thanh lịch và trang nhã. Nên bạn có thể kết hợp với chiếc khăn cổ đơn giản và tinh tế hay một chiếc đồng hồ đeo tay hay đôi khuyên thanh mảnh sẽ khiến bạn trở nên sang trọng hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Tham khảo những mẫu khăn đồng phục đẹp https://cavatcaocap.com/mau-khan-dong-phuc-cong-so-dep

Phối đồ tự nhiên nhất có thể

Bạn không nên phối đồ quá khuôn khổ và cứng ngắc bởi vì đó chính là nguyên nhân khiến bạn trông già đi khi mặc vest. Thông thường các cô nàng sẽ chọn màu vest đen truyền thống để dễ phối đồ nhưng bên cạnh đó những màu sáng cũng là một lựa chọn thích hợp để thể hiện sự trẻ trung của mình. Bạn có thể kết hợp áo vest công sở với áo sơ mi đồng phục nữ hay chân váy bút chì để có thể điệu đà và nữ tính hơn.

Chọn may bộ vest chất lượng hợp lý nhất

Khi bạn đang phân vân chọn cho mình bộ vest để mặc hàng ngày khi đi làm thì nên đầu tư một chút bởi vì một bộ vest chất lượng sẽ khiến bạn thoải mái và tự tin hơn. 

Khi chọn vest bạn nên chọn may bằng chất liệu tốt để khi mặc trông bạn đẳng cấp hơn và dễ bảo quản hơn. Bạn cũng có thể kết hợp chúng ngoài chiếc chân váy ra thì có thể kết hợp với chiếc quần tây nữ ống côn mỗi khi gặp khách hàng hay đi họp thậm chí là dự các sự kiện hay các buổi họp báo quan trọng.

Trên đây là một số cách chọn vest và phụ kiện khi đến công sở giúp bạn trông chuyên nghiệp và lịch thiệp hơn. Hy vọng chúng sẽ giúp ích được cho các bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyen.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét